ติดตามข่าวกีฬาบอล อัพเดทข่าวสารกีฬาฟุตบอล อ่านกันอย่างจุใจ

Marsch

Marsch ใช้ Twitter เพื่อเรียกทีมลีดส์ ที่ผลงานไม่ดี หลังจากไม่ชนะใคร ในเกมพรีเมียร์ลีกมา 6 เกม

Marsch ยอมรับว่ามันยากที่จะอดทนต่อไป ในฐานะผู้จัดการทีม ผมอยากชนะทุกเกม

Marsch ผู้จัดการทีมชาวอเมริกัน Leeds United manager ได้เรียกร้องให้ ทีมของเขาที่ผลงานไม่ดีนั้น ‘ลงทุนทุกสิ่งที่มี ในกระบวนการของเรา’ จากการแข่งขัน 6 เกมหลังสุด ที่ไร้ชัยชนะในพรีเมียร์ลีก ในขณะที่เขาสารภาพว่า ‘มันยากที่จะอดทน’ 

ลีดส์พ่ายแพ้ให้กับบอาร์เซน่อล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในเกมนัดสำคัญ ที่เต็มไปด้วยความขัดแย้ง แพทริค แบมฟอร์ด พลาดโอกาสที่จะตีเสมอ และได้จุดโทษอีกครั้งระหว่างการทบทวนของผู้ตัดสิน โดยเกมที่ล่าช้าไป 40 นาที เนื่องจากไฟฟ้าขัดข้อง

Jesse Marsch ผู้จัดการทีม Leeds United ออกมาตำหนิสนาม พร้อมกับความผิดหวังในเกมที่พบกับอาร์เซน่อลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“มันยากที่จะอดทน ในฐานะผู้จัดการทีม ผมต้องการชนะทุกเกม” เจสซี่ มาร์ช ทวีตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาต่อการพ่ายแพ้ล่าสุดของทีมของเขา ‘ผมขอให้ลูกทีม ทุ่มเททุกอย่างที่พวกเขามี ในกระบวนการของเรา ของซึ่งกันและกัน การมอบประสบการณ์ของผมคือ พวกเขาจะได้รับประโยชน์อย่างมากจากความคิดเห็นนี้ เรากำลังดีขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย และผมสนับสนุนทุกคนตลอดเวลา! 

หลังกลับมาเตะต่อ บูคาโย่ ซาก้า ทำประตูได้ในนาทีที่ 35 เมื่อปีกทีมชาติอังกฤษ ยิงแสกหน้าผู้รักษาประตูมุมแคบเข้ามุมบนเสยตาข่าย หลังจากได้รับบอลจากกัปตัน มาร์ติน โอเดการ์ด Marsch

Leeds ส่งแพทริค แบมฟอร์ด ลงสู่สนามช่วงเริ่มต้นครึ่งหลัง และการเปลี่ยนตัวลงมาดูเหมือนจะเป็นผล นักเตะชาวอังกฤษรายนี้ส่งบอลเข้าประตูอาร์เซน่อล ภายในไม่กี่นาทีที่ลงสนามเท่านั้น ก่อนที่มันจะถูกตัดสินว่าเป็นการทำฟารวล์ทางด้านกาเบรียล ปราการหลังของอาร์เซน่อล

ฝ่ายเจ้าบ้านยังคงกดดันจ่าฝูงของลีกอย่างต่อเนื่อง และดูเหมือนว่าจะมีโอกาสอีกครั้ง ที่จะทำประตูตีเสมอ เมื่อผู้ตัดสิน Chris Kavanagh แจกใบแดงให้กับ กาเบรียล ของ Arsenal ไล่ออกจากสนาม และทาง Bamford Leed United player จะได้รับหน้าที่ยิงจุดโทษอีกครั้งในช่วงทดเวลาเจ็บ 

แพทริค แบมฟอร์ด พลาดจุดโทษไปแล้ว ครั้งนึงในครึ่งหลัง ก่อนจะยกเลิกจุดโทษในภายหลัง และเป็น Bukayo Saka ทำประตูเดียวของเกมให้กับ Arsenal ในครึ่งแรกที่ Elland Road เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เขาพลิกทั้งการไล่ออกและลูกโทษหลังจากตรวจสอบภาพเหตุการณ์ที่จอมอนิเตอร์ VAR pitchside 

อาร์เซน่อลชนะได้ถึง 9 จาก 10 นัดแรกในลีก และทางสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แพ้ให้กับลิเวอร์พูล 1-0 ประตููที่แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ ทำให้เดอะกันเนอร์สขึ้นเป็นจ่าฝูงต่อไป ทิ้งห่างออกไป 4 แต้ม 

อย่างไรก็ตาม ความพ่ายแพ้ทำให้ลีดส์ อยู่ในอันดับที่ 15 ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแต้มเดียว

Marsch กล่าวว่าเขา ‘เขารู้สึกผิดหวัง’ จากความโชคร้ายและขาดชัยชนะมานาน ในครั้งล่าสุดที่ทีมของเขาชนะในลีกได้คือ วันที่ 21 สิงหาคม ที่พบกับเชลซี (3-0) ในบ้าน และส่งผลให้ โธมัส ทูเคิ่ล ถูกปลดออกจากตำแหน่ง ผู้จัดการทีมของเชลซี 

“เรามีเกมหลายเกมที่รอเราอยู่ และเป็นทีมที่ดี และเราไม่สามารถยิงประตู ที่เราสมควรจะได้รับ” เราดีขึ้นแล้ว แต่เรากำลัง เดินจากไปโดยไม่มีอะไร เราต้องหาวิธีนำสิ่งดีๆ มารวมเข้ากับผลลัพธ์อีกครั้ง’

ทีมต่อไปที่เราจะพบกันคือเลสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 19 ในเกมที่สำคัญนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงโซนตกชั้น ในวันพฤหัสบดีนี้ ก่อนที่จะพบกับ ทีมฟูแล่ม ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา อยู่อันดับที่ 11 ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

สามารถติดตาม ข่าวกีฬา ได้ที่นี่ srilankafootball.com ทุกวัน