ติดตามข่าวกีฬาบอล อัพเดทข่าวสารกีฬาฟุตบอล อ่านกันอย่างจุใจ

ข่าวทีมยูเวนตุส

ข่าวทีมยูเวนตุส ได้กำไรจากการขายนักเตะ

ข่าวทีมยูเวนตุส รายงานรายได้ของทีมจากการขายนักเตะล่าสุด

ข่าวทีมยูเวนตุส ยูเวนตุสนําการเสริมทัพหลายครั้งในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งช่วยลดต้นทุนและสร้างผลดีทางเศรษฐกิจประมาณ 50 ล้านยูโร ตามรายงานของ Sky Sport Italia บียงโคเนรี เซ็นสัญญากับ พอล ป็อกบา แองเจิล ดิ มาเรีย เกลสัน เบรเมอร์ เลอันโดร ปาเรเดส ฟิลิป คอสติกและ อาเร็ค มิลิก

และขายมัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ โรลันโด มันดราโกร่า อาร์เธอร์ เมโลและเดนิส ซาคาเรีย

โดยมี เปาโลดีบาล่าและ เฟเดริโก้เบร์นาโรเดสชี ออกจากตําแหน่งฟรีเอเย่นต์อาร์เธอร์และซาคาเรียย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล และเชลซีตามลําดับด้วยสัญญายืมตัวครั้งแรกพร้อมออปชั่นซื้อ เดอ ลิกต์ เป็นการขายตัวมากที่สุดในเซเรีย อา ในช่วงซัมเมอร์

ขณะที่เบรเมอร์เป็นนักเตะที่เซ็นสัญญาที่แพงที่สุดตามรายงานของ Sky Sport Italia ยูเวนตุสได้รับ 30 ล้านยูโรจากMercatoในช่วงซัมเมอร์ของเขาและลดค่าแรงลง 20 ล้านยูโรซึ่งสร้างผลกระทบทางเศรษฐกิจในเชิงบวกประมาณ 50 ล้านยูโร

ข่าวทีมยูเวนตุส

ยูเวนตุสของแม็กซ์ อัลเลกรี เก็บได้ 8 แต้มจาก 4นัดในศึกกัลโช่ เซเรีย อาในฤดูกาลนี้และจะพบกับ ฟิออเรนติน่าที่อาร์เตมี ฟรานชี ในวันพรุ่งนี้

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามเว็บของเราท่านสามารถติดตามได้ที่นี่ srilankafootball.com เว็บข่าวกีฬาอันดับ1 ต้องเว็บเราเท่านั้นเว็บของเรายังมี ข่าวกีฬา อีกมากมายท่านสามารถเลือกอ่านได้ที่เว็บของเรา

ท่านสามารถติดตามข่าว ยูเวนตุส สด ได้ที่เว็บของเรา เว็บของเรายังมีการอัปเดตข่าว ยู เวน ตุ ส วันนี้ ให้แฟนๆ ได้เข้าไปอ่านกันอีกด้วย ติดตาม ยูเวนตุส สยามกีฬา ได้ในเว็บของเราตลอด 24 ซม. เว็บข่าวอันดับ 1ต้องเว็บเราเท่านั้น