ติดตามข่าวกีฬาบอล อัพเดทข่าวสารกีฬาฟุตบอล อ่านกันอย่างจุใจ

หงส์โหด

หงส์โหด ยิงยับ ดับยูงทอง 6 เม็ดรวด

หงส์โหด ยิงยับ ใส่แบบไม่ยั้ง ขย้ำเละ ดับฝันแบ่งแต้ม ยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด 6 เม็ดรวด ร้อนระอุ ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

หงส์โหด

หงส์โหด ข่าวกีฬา ติดขอบสนาม เมื่อคืนวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เกมส์ตกค้าง กลางสัปดาห์ พบกันระหว่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ ยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด

ถือเป็นอีก 1 เกมส์ ที่น่าร้อนระอุ สนุกสนาน และน่าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะทั้ง 2 ทีม เล่นกันอย่างเต็มที่ ใส่กันไม่ยั้ง แต่ก็เป็นฝันร้ายของ ยูงทอง ที่พ้ายไปอย่างราบคาบ ถึง 0 ประตูต่อ 6

เนื่องจากตอนนี้ ต้องยอมรับว่า ฟอร์มการเล่นของ หงส์แดง โดดเด่น และยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียว สมดุลกันทุกตำแหน่ง ตั้งแต่ผู้รักษาประตู จนถึงกองหน้า แทบจะหาข้อบกพร่องไม่ได้

พวกเขาสามารถ สร้างโอกาสการล่าตาข่าย ได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การได้ตัว หลุยส์ ดิอาซ ปีกดาวดัง ดีกรีทีมชาติโคลัมเบียร์ ที่ยิ่งเล่น ยิ่งดีแบบก้าวกระโดด

ถือเป็นเรื่องดีที่ ดิอาซ สามารถเล่นตามระบบของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ทันที จังหวะการเลี้ยงบอล ผ่านคู่แข่ง การจ่ายบอล ที่เฉียบคม และการจบสกอร์ อย่างเลือดเย็น เพอร์เฟกต์มากๆ

จากเกมส์เมื่อคืน ทำให้เหล่าสาวก เดอะ ค็อป ได้รู้เลยว่า การขาด โรแบโต้ ฟีมีโน่ และ ดิเอโก้ โชต้า นั้น ยังไม่ส่งผลกระทบ ต่อทีมมากสักเท่าไหร่ เพราะตัวหลักอื่นๆ กลับมาลงสนามกันได้หมดแล้ว