ติดตามข่าวกีฬาบอล อัพเดทข่าวสารกีฬาฟุตบอล อ่านกันอย่างจุใจ

ฟาน เดอ เบค มีเคือง

ฟาน เดอ เบค มีเคือง ตั้งแต่ย้ายมาจากอาแจ็กซ์ ก็ทำให้แข้งคนเก่งคนนี้ ไม่มีความสุขอีกเลย

ฟาน เดอ เบค มีเคือง ฟานเดอเบค เจ็บ ปวดจากสิ่งที่ สโมสรทำท่าทาง เย็นชาใส่

ฟาน เดอ เบค มีเคือง ไม่รู้ว่าจะเป็น เรื่องเข้าใจผิด หรือว่าเป็นเรื่องจริงที่ทาง ฟานเดอ เบค กองกลางคนเก่ง ชาวดัตซ์ ที่ตอนนี้เขา ได้สังกัดอยู่กับสโมสร แมนฯยู มีเป้าหมายอยาก จะย้ายทีม ซึ่งเรื่องนี้เป็น เอเย่นของเขาที่เผลอ พูดออกมาด้วยว่า

แอบรู้สึกได้ว่า ปอล ป๊อกบา นั้นได้รับอภิสิทธิ์ มากกว่าใคร ๆ ทั้งหมดในทีมด้วย ฟานเดอ เบค คนนี้เคยอยู่ในทีม ของอาแจ็กซ์มาก่อน แล้วต่อมาก็ได้ ถูกอดีตกุนซือใหญ่อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้ไปคว้า เอาตัวมาได้ตั้งแต่ปี 2020

ที่ตอนนั้นก็ สู้ราคาที่ดูเหมือน ว่าจะสูงลิ่วไปถึง 40 กว่าล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,662 ล้านบาท เพื่อต้องการ เอามาเป็นตัวกดดัน กับกองกลางอีกคนอย่าง ป๊อกบา แต่กลายเป็นว่า เขากลับรู้สึกว่าได้รับการปฏิบัติ แบบสองมาตรฐาน จนทำให้เขาคิดที่จะ ย้ายทีมอย่างที่ เป็นข่าวออกไป

ฟาน เดอ เบค มีเคือง

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค รู้สึกว่าไม่อยากจะ ร่วมทีมกับแมนยูฯ อีกต่อไปแล้ว

จากเหตุการณ์ความไม่พอใจ ของแข้งฝีเท้าดีคนนี้ก็เลยทำให้ กีโด้ อัลเบอร์ส ที่เป็นเอเย่นต์ของเขา ก็เกิดความ ไม่พอใจขึ้นมา อีกด้วยเช่นกัน ซึ่งมันมีเหตุการณ์ หลายอย่างเช่น ถูกเลือกให้ลงเล่น ทุกครั้ง หลัง ป๊อกบาเสมอ และถึงแม้ว่า นักเตะอย่าง ป๊อกบา จะชอบเดินทางมา ซ้อมสายก็ตามที

เอเย่นต์แข้งดัง ยังพูดต่อไปอีก ว่าด้วยความที่สงสาร และเห็นสายตา แห่งความผิดหวังของ ฟานเดอ เบค ที่ถูกทางผู้ใหญ่ ของแมนยูฯ ทำแบบนี้แล้วอด ปวดใจไม่ได้ ก่อนหน้านี้ตอน ที่เขาอยู่กับ ฮอลแลนด์ ดอนนี่ ก็ได้รับคำชม มาโดยตลอด ว่าโชว์ฟอร์มได้ดี

และเป็นที่นิยม ของแฟนคลับอีกด้วย แต่พอเขาต้องย้าย มาอยู่กับทีม ของปีศาจแดง เขากลับได้รับความเย็นชา กับทางสโมสรมากทำให้ ฟานเดอเบค ล่าสุด แข้งดังคนนี้ อาจจะมีถอดใจ ไม่อยากจะอยู่ร่วมทีม อีกต่อไปแล้วก็เป็นได้ ซึ่งงานนี้ก็มี บรรดาแฟนคลับ แห่งให้กำลังใจผ่านทาง ฟานเดอเบค ig อย่างคับคั่ง

ทุกท่านอาจจะติดตาม ติดตามข่าวกีฬาบอล ได้ทางหน้าเว็บไซต์ของเรา ได้ตลอดเพราะเรา จะได้นำเอาเรื่องราว ข่าวกีฬา และความเลื่อนไหว ในแวดวงกีฬาฟุตบอล มาคอยอัปเดตอยู่เสมอ

เรียบเรียงโดย NANAMI