ติดตามข่าวกีฬาบอล อัพเดทข่าวสารกีฬาฟุตบอล อ่านกันอย่างจุใจ

ผีแดงเล็ง เบลลิงแฮม

ผีแดงเล็ง เบลลิงแฮม สื่อเผยท่าทีล่าสุด “ลิเวอร์พูล” ดีลแย่ง “เบลลิงแฮม” กับ 3 ทีมดัง ที่ปาดหน้ากัน แบบที่เฉียดฉิว

ผีแดงเล็ง เบลลิงแฮม ข่าวนี้โดนใจ บรรดาแฟนคลับ ของทาง แมนยู อย่างแน่นอน

ผีแดงเล็ง เบลลิงแฮม คราวนี้ได้ใจ พวกแฟนคลับของ ทางปีศาจแดง ที่ทางสโมสร ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการสนใจ อยาจะได้ตัว จู๊ด เบลลิงแฮม อยู่ในตำแหน่ง ของกองกลางตัวรุก ที่ตอนนี้เป็น สุดยอดดาวรุ่งฟอร์มดี ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ที่ต้องการเอาเข้ามา ร่วมทัพของทางปีศาจแดง ซึ่งเรื่องนี้ได้รับจาก ข่าวกีฬา ที่มีการรายงานของ เดลี่สตาร์ ที่เป็นสื่อดัง ของทางอังกฤษ ทางสื่อดังได้รายงาน ว่าทางทีมของปีศาจแดง พร้อมจะทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์อยู่ในราว ๆ 4,400.- ล้านบาทที่งานนี้ก็ต้องไปแข่งกับ อีกสองทีมดังที่ ก็อยากจะได้ นักเตะรายนี้ด้วยเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ตั้งแต่ ตอนซัมเมอร์ 2020 ทางทีมปีศาจแดง ก็หมายตาอยู่แล้ว และอยากที่จะ เซ็นสัญญากับทาง เบลลิงแฮม แต่ตอนนั้นเขา ได้เล่นให้กับ เบอร์มินแฮม ที่ตอนนั้นมี อดีตกุนซือใหญ่อย่าง เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่อุตส่าห์ลงทุน ลงแรงเดินทางไป แอบดูฝีเท้า ของนักเตะคนนี้ ในระหว่างที่ซ้อม กันเลยทีเดียว

ผีแดงเล็ง เบลลิงแฮม

เคยถูกปฏิเสธ มาครั้งหนึ่งแล้ว คราวนี้จะกินแห้ว อีกไหมนะ

ซึ่งทางทีมของ แมนยู ล่าสุด ที่ในตอนนั้นทีม ปีศาจแดง แมนยูฯ ก็ถูกปฏิเสธ เพราะแข้งดังฝีเท้าดี คนนี้กลับเลือก ที่จะไปเล่นให้ กับดอร์ทมุนด์แทน ด้วยค่าตัวอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์หรือยู่ในราว 1,100.- ล้านบาทนั่นเอง และตั้งแต่ที่ แข้งดังตัวท็อปคนนี้ ย้ายไปเล่นให้ บุนเดสลีกาลีก

แถมได้โชว์ฟอร์ม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนตอนนี้เรียกว่า ขึ้นแท่นกองกลางดาวรุ่ง ที่มีพรสวรรค์ มากที่สุดในโลกไปแล้ว และแน่นอนว่า เขาจะต้องเป็น กำลังสำคัญ ที่จะไปลุย ในศึกฟุตบอลโลกปี 2022 นี้ที่ประเทศกาตาร์ อย่างแน่นอนเลยค่ะ และสำหรับแฟน ๆ ปีศาจแดงอย่าลืม ไปติดตามว่า แมนยู เตะ วันไหน กันต่อได้ที่ ติดตามข่าวกีฬาบอล ค่ะ

เรียบเรียงโดย NANAMI