ติดตามข่าวกีฬาบอล อัพเดทข่าวสารกีฬาฟุตบอล อ่านกันอย่างจุใจ

ท๊อป จันท์ vs โย่ จันท์

ท๊อป จันท์ vs โย่ จันท์ ระเบิดความมันส์ส่งท้ายปี กับคู่เด็ดศึกสนุ๊กเกอร์X10

ท๊อป จันท์ vs โย่ จันท์ แมตซ์สงท้ายปี ทีม8 คอสนุ๊กเกอร์ ห้ามพลาด

ท๊อป จันท์ vs โย่ จันท์

ท๊อป จันท์ vs โย่ จันท์ หรือ ตะวัน พูลทอง สังกัดสมาคม จันทบุรี เป็นมือวางคิวทอง ที่มีลักษณะการแข่งขัน ที่เรียกได้ว่า ทัวร์นาเม้นท์ตลอดไม่มีหยุด พบได้กับการวางสนุ๊กที่เรียกได้ว่าน่าเล่น น่าลองของจริง จากการแข่งขันล่าสุด ที่สนุกจนฉุดไม่อยู่

สามารถผ่านเข้ารอบ สนุ๊กเกอร์ชิงแชมป์ประเทศไทย ในรอบการคัดเลือก 64 คน เคยพบกับ “กี๊ก พิษณุโลก” สันติภาพ วงค์มหาชัย สามารถเอาชนะมาได้ แบบสายดุ 7/4 นับว่าเป็นการลโต๊ะได้อย่างสนุก สนานเข้าใจการวางลูก และชิ่งได้แบบสะใจ

สนุกไปกับการแข่งขัน ด้วยทางด้านของ ตะวัน พูลทอง หรือเจ้าของฉายา “โย่จันท์” กับความฝันมราพยายามวิ่งไปให้ถึง กับการเป็นนักสนุ๊กเกอร์ ตัวแทนทีมชาติไทย ให้ได้สักครั้งในชีวิต ใกล้จะโคจรนัดล้างตา กันอีกครั้งระหว่าง คนเมืองจันท์

หลังจากกาลงโต๊ะแข่งขัน ครั้งที่แล้วในเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมาถือได้ว่า เป็นการพบกันอีกครั้ง หลังจาหทางด้านของ “ท๊อปจันท์” หรือ พงศกร จงใจรักษ์ พ่ายให้เพื่อร่วมบ้าน “โย่จันท์” หรือ ตะวัน พูลทอง 7/10 เลยทีเดียว

จากการแข่งขันในครั้งนั้นที่เชียงราย วันนี้เวียนบรรจบ มาพบกันอีกครั้ง เตรียมพร้อมแก้มือ ล้างใจกันเลยทีเดียว จากสถิติเกมการแข่งขัน ระหว่างมือดีคิวทองทั้ง 2คน “ท๊อปจันท์vsโย่จันท์” ท๊อปจะสามารถแก้หน้าได้หรือไม่

เรื่องความเสียเปรียบ จากการลงสอยลูกสนุ๊ก ที่เสียเปรียบอยู่หลายครั้ง บางครั้งเล่นไปไม่นิ่ง ก็เกิดอาการรวนเรอยู่หลายหน ทำให้ทางด้านของ ท๊อป เสียเปรียบเพื่อนร่วมบ้าน โย่จันท์ ที่มีชั่วโมงบินสูงกว่า อีกทั้งยังเคยลงโต๊ะ เปรียบไม้คิว

กับมือหนึ่งแห่งความนิยม อย่างรุ่นใหญ่ใจกล้า โปรต๋อง ศิษย์ฉ่อย เรียกได้ว่า เคยมีวรกรรมเปรียบคิวกันมา ถึงขนาดที่ว่าเคยสอย โปรต๋อง เสียกินแดงหมดโต๊ะ เป้นอีกประสบการณ์ในชีวิต ที่สร้างความประทับใจ ให้กับรุ่นลูกชายของมือโปร คนดังอีกด้วย

ถือได้ว่าความได้เปรียบนั้น ต้องยกให้กับ โย่จันท์ มากกว่าอีกฝ่าย ท๊อปจันท์ เนื่องจากสถิติที่ผ่านมา ท๊อป พ่ายมาหลายครั้งทีเดียวเมื่อได้เจอกัน ยกให้โย่ เป็นตัวเต็ง ในการคว้าชัยของคู่นี้ไปครอง