ติดตามข่าวกีฬาบอล อัพเดทข่าวสารกีฬาฟุตบอล อ่านกันอย่างจุใจ

กีมาเรส กำลังถก จ่อซบปืน

กีมาเรส กำลังถก จ่อซบปืน เสริมแดนกลางลุ้นท๊อป4 !!

กีมาเรส กำลังถก จ่อซบปืน เสริมตำแหน่งมิดฟิลด์ หวังลุ้นพื้นที่ ชปล. !!

กีมาเรส กำลังถก จ่อซบปืน

กีมาเรส กำลังถก จ่อซบปืน ที่หวังทวงตำแหน่ง Big 4 เพื่อพื้นที่โคว์ต้า ฟุตบอลยุโรป ถ้วย ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ที่ อาร์เซน่อล นั้นห่างเหินมา 3 ปีแล้ว

บรูโน่ กีมาเรส กองกลางตัวหลักของยอดทีมจาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส อย่าง “โอลิมปิก ลียง” ยืนยันว่าได้รับการติดต่อจากทีมดังในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อย่าง อาร์เซน่อล ซึ่งกำลังตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัวมิดฟิลด์บราซิลเลี่ยนรายนี้ ไปร่วมทัพช่วงในช่วงซัมเมอร์

แข้ง ทีมชาติบราซิล วัย 24 ยังคงเป็นตัวหลักของทัพ OL ในฤดูกาลนี้ โดยลงสนามไปแล้ว 17 นัด บนลีกสูงสุดแดนน้ำหอม ฝรั่งเศส และอีก 5 เกมในบอลถ้วยรายการ ยูโรป้าลีก

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทัพ “ปืนใหญ่” ได้เริ่มการเจรจากับมิดฟิลด์บราซิเลี่ยน เพื่อคว้าตัวไปร่วมทัพ ซึ่ง บรูโน่ กีมาเรส นั้นก็ได้ยืนยันข่าวลือดังกล่าวแล้ว แม้ตั้งเป้าหมายสูงสุดของเขา ยังคงต้องการจะคว้าแชมป์ร่วมกับต้นสังกัด โอลิมปิก ลียง ก็ตาม

“อาร์เซน่อล เข้าเจรจากับทางเอเยนต์ของผมแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการยื่นข้อเสนอใดๆ” เขากล่าวกับทาง Globo ข่าววงการฟุตบอล

“เป้าหมายของผมนั้น ซึ่งผมได้ให้ความชัดเจนกับ จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ (ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ลียง) ไปแล้วนั้น ก็คือการคว้าแชมป์กับ โอลิมปิก ลียง”

“แฟนบอลของเรานั้น ไม่ได้สัมผัสแชมป์มานานแล้ว เรายังมีลุ้นในรายการ กุปเดอฟร็องส์, ยูโรป้าลีก และโปรแกรมใน ลีกเอิง ซี่งมันเป็นเรื่องยากจริงๆ ที่จะขึ้นไปเทียบชั้น ปารีส แซงค์ แชร์กแม็ง แต่ทุกอย่างก็อาจจะเป็นไปได้”

“เป้าหมายของผมคือต้องการคว้าแชมป์ที่นี่ แต่ตังผมเองนั้น ไม่ได้เคยปิดบังความต้องการที่อยากจะเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ”